Close

Istefada

تنزيل وتحميل كتاِب D ugrave Chỉ Với Nửa Qu agrave Ch agrave L agrave ! pdf برابط مباشر مجاناً

 


تنزيل وتحميل كتاِب D ugrave Chỉ Với Nửa Qu agrave Ch agrave L agrave ! pdf برابط مباشر مجاناً

وصف D ugrave Chỉ Với Nửa Qu agrave Ch agrave L agrave ! pdf

 
Dù Chỉ Với Nửa Quà Chà Là ..!Tác giả nói: “Quả thật, Allah đã mở những cánh cửa Rộng lượng và Quảng đại của Ngài cho chúng ta, Ngài đã ban cho chúng ta nhiều nguồn ân huệ khác nhau, Ngài ban cho chúng ta nào là vườn tược, ruộng nương với cây trái và hoa màu, nào là động vật dùng làm nguồn thực phẩm với thịt và sữa thơm ngon, nào là những tài nguyên trong lòng đất như vàng bạc, châu báu và các khoáng sản hữu ích, … Ngài đã đặt biệt ban cấp không biết bao nhiêu nguồn tài sản và của cải vật chất và đặt ở nơi bàn tay con người để họ có thể sống một đời sống phúc lành và tiện nghi, Ngài đã chu cấp và nuôi dưỡng họ với những bổng lộc ngon lành, phong phú và dồi dào. Mặc dù với sự ban phát to lớn và vô số ân huệ thế kia nhưng một số người trong nhân loại lại trở nên hẹp hòi, ích kỷ và keo kiệt, luôn chỉ biết “nắm chặt bàn tay” không muốn chia sẻ với những mảnh đời kém may mắn hơn.
Đó chính là lý do tôi muốn đề cập đến cũng như nêu ra ân phúc của việc làm Sadaqah bố thí bằng lòng hảo tâm và sự ảnh hưởng của nó đối với cuộc sống trần gian cũng như ở cõi Đời Sau qua lời phán của Allah, qua Sunnah của Thiên sứ Muhammad và qua các tấm gương ngoan đạo và đức hạnh của các vị Salaf thế hệ tiền nhân: các Sahabah, các Tabieen ngoan đạo.
Đây là phần thứ 16 từ bộ “Chúng ta đang ở đâu trong nhóm người này?” mang tựa đề “Dù chỉ với nửa quả chà là!”, trong đó, chứa đựng các câu Kinh, các Hadith cùng với những “lời hay ý đẹp” khuyến khích và thúc giục việc làm Sadaqah. Và người hạnh phúc nhất là người luôn được Allah ủy thác những điều tốt đẹp!”.

مؤلف: Abdul Malik Al Qosim
قسم: الديانة الإسلامية
اللغة: العربية
الصفحات: 89
حجم الملف: 1.47 ميجا بايت
نوع الملف: PDF

قراءة وتنزيل D ugrave Chỉ Với Nửa Qu agrave Ch agrave L agrave ! pdf من موقع مكتبه إستفادة.




Ads Blocker Image Powered by Code Help Pro

Ads Blocker Detected!!!

لقد اكتشفنا أنك تستخدم ملحقات لمنع الإعلانات. يرجى دعمنا عن طريق تعطيل مانع الإعلانات.